Facebook tuyệt vời!

Có thể bạn là Fan của Facebook hoặc chỉ mới nghe nói tới Facebook, nhưng tôi phải thốt lên lời thán phục, Facebook thật tuyệt vời!


Tôi đã tìm đến internet từ những năm cuối thập niên 90, rồi thì cũng lập trình web, tham gia các dự án kinh doanh, tiếp thị liên quan đến internet... mà thực sự tôi mới tham gia và tìm hiểu kỹ Facebook gần đây... theo cảm xúc tôi viết entry này nên không thể diễn tả hết được suy nghĩ và cảm xúc lúc này. Thật là khâm phục những người sáng tạo ra Facebook. Từ ý tưởng trở thành hiện thực đã rất khó, phát triển và thực hiện ý tưởng linh hoạt phù hợp với xu hướng và "có" cộng đồng càng khó hơn. Facebook team đã làm được chuyện đó!

Từ giờ tôi sẽ viết bắt đầu viết blog thêm về Facebook và sẽ tranh thủ tìm hiểu thêm và đưa vào kế hoạch một dự án mới là phát triển application trên Facebook.

Nếu bạn chưa có tài khoản Facebook thì hãy đăng ký và trải nghiệm nhé!

Dax.

Thêm:
Đây là một tấm hình về nơi làm việc của Facebook